HANEL VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP BRANDS 2015

Ngày 31/10, tại  Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông tấn xã Việt Nam đã diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015”. Giải thưởng do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức – là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện các tổ chức uy tín như: GS. TS Reginald E.Phillips- Eastern International University - Strategic Advisor, cố vấn chiến lược chương trình liên minh Thương mại toàn cầu Global GTA - Global Trade Alliance; ông Nguyễn Quang Huy - Phó cục trưởng cục công tác phía Nam Bộ công thương; Tiến sĩ Ngô Quảng Biên - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế…

Qua 5 tháng đánh giá, Hanel đã vinh dự được nhận chứng nhận: Phù hợp với chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp toàn cầu 2015. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanel trong việc xây dựng năng lực cạnh tranh theo chuẩn mực quốc tế, trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đang ngày càng sâu rộng.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đình Vinh thay mặt Hanel nhận chứng nhận TopBrands 2015

Các tin bài khác:

Đối tác: