HANEL TRÀN ĐẦY HỨNG KHỞI TRONG NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022

Sáng 7/2/2022, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Hanel đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với sự có mặt của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và toàn thể CBNV công ty mẹ Hanel.
 

Phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Đình Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi những lời chúc đầu Xuân tốt đẹp nhất tới Ban Tổng giám đốc, toàn thể CBNV công ty cùng gia đình, ghi nhận và đánh giá nỗ lực của Ban Tổng giám đốc trong năm 2021. Đ/c Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh về tín hiệu rất đáng mừng trong ngày làm việc đầu Xuân là tinh thần khởi sắc thể hiện rõ trên nét mặt của từng người Hanel trong năm mới. Đ/c cho biết năm 2022 sẽ đặt ra nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để Hanel đạt được bứt phá, phát triển mạnh mẽ hơn. Đ/c kêu gọi toàn thể CBNV đồng sức đồng lòng cùng Ban lãnh đạo công ty nắm bắt cơ hội để tiếp tục phát triển bền vững, phát huy truyền thống 37 năm xây dựng và phát triển và đưa Hanel đến những thắng lợi mới.
 
Đ/c Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc công ty đã gửi lời chúc năm mới tới Hội đồng quản trị cùng toàn thể CBNV công ty và gia đình, cảm ơn sự ghi nhận và đánh giá của đ/c Chủ tịch HĐQT đối với Ban Tổng giám đốc, và cảm ơn nỗ lực của các cán bộ quản lý cấp trung cùng toàn thể CBNV công ty đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua năm Covid thứ hai với rất nhiều khó khăn, bất cập để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Thành phố giao và các chỉ tiêu SXKD của năm 2021.
Đ/c Tổng giám đốc đã điểm lại những thành tựu đáng khích lệ cuả Hanel năm 2021, đặc biệt nhấn mạnh về tầm nhìn chiến lược của Hanel đã cho thấy sự đúng đắn và đón đầu được xu thể phát triển của thị trường  với xu hướng chuyển đổi số, trong đó lĩnh vực an toàn thông tin là then chốt.
Hiện nay Hanel là một trong số 7 doanh nghiệp được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép kinh doanh dịch vụ, sản phẩm an toàn thông tin và năm 2022 sẽ là năm Hanel đẩy mạnh kinh doanh trong lĩnh vực này.
Để có thể nắm bắt và biến những tiền đề, cơ hội kinh doanh thành hiệu quả thực tế cho Hanel trong năm mới, Tổng giám đốc cho biết đã đặt ra 16 nhiệm vụ chủ chốt của Hanel trong năm 2022 và sẽ sớm tổ chức họp bàn, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban chức năng của Công ty để Hanel có thể hoàn thành các mục tiêu đặt ra, đạt được nhiều thành tựu mới trong năm 2022.
Đại diện cho tiếng nói của CBNV công ty, đ/c Nguyễn thị Hồng Nhi, Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo công ty và cam kết toàn thể CBNV công ty sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể Hanel đoàn kết và vững mạnh.
Các đ/c Trưởng, Phó Phụ trách các phòng ban chức năng, Trung tâm Dự án Khoa học Công nghệ của Hanel đã phát biểu chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV Hanel, cam kết nỗ lực, trách nhiệm, đồng lòng, nhất trí để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2022, hướng tới một năm thành công hơn nữa của Hanel.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022  của Hanel:

 
 
 
 
 
 
 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: