Hanel nhận danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương 2015"

Ngày 11/5/2015, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh các “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương 2015”. Hanel đã vinh dự được nhận giải và tôn vinh trong chương trình. Đây là ghi nhận xứng đáng cho Hanel trong nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu, hội nhập khu vực và vươn ra thế giới .

     Chương trình tôn vinh “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”, do Tạp chí Kinh tế - Châu Á Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia-Pacific Economic Reivew, Câu lạc bộ Doanh nghiệp châu á Thái Bình Dương, Công ty cổ phần phát triển Báo Sáng cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức.

     Chương trình nhằm vinh danh các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, giúp quảng bá sâu rộng hơn nữa các thương hiệu trong cộng đồng doanh nhân, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của đất nước và khu vực. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xã hội của các doanh nhân, doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng mái trường tình thương cho các em học sinh nghèo vùng khó khăn.

     Phát biểu tại chương trình: Ông Vũ Đại Lược – Tổng giám đốc Trung tâm Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương nhấn mạnh: “ Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, cũng là vũ khí cạnh tranh trên thương trường. Việc tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong thời đại ngày nay là hết sức cần thiết, là động lực mạnh mẽ thúc đẩy doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn, tập trung toàn lực phát triển doanh nghiệp, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.”

Các tin bài khác:

Đối tác: