HANEL HOÀN THÀNH VƯỢT MỨC TẤT CẢ CÁC CHỈ TIÊU SXKD NĂM 2015

Ngày 8/1/2015, Công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015- Phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2016. Chủ trì và phát biểu tại Hội nghị- đ/c Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty đã đánh giá và thông báo kết quả SXKD của công ty mẹ và toàn tổng công ty Hanel trong năm 2015.

Mặc dù 2015 là một đặc biệt khó khăn của nền kinh tế cả nước, nhưng với sự chỉ đạo sát sao, nỗ lực vượt bậc của Ban lãnh đạo và CBNV toàn công ty, Hanel đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu SXKD đã đặt ra cho năm 2015, có mức tăng trưởng so với năm 2014. Điều đáng ghi nhận là Hanel đã duy trì được mức tăng trưởng đều qua các năm liên tục – trong giai đoạn đầy thách thức của nền kinh tế nước ta.

Năm 2015 Hanel vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD. Bên cạnh đó, nhiều tập thể đơn vị thành viên Hanel và CBNV thuộc công ty mẹ và các công ty thành viên Hanel cũng được trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen của UBND TP Hà Nội về thành tích lao động sản xuất năm 2015.

Đáng lưu ý, trong năm 2015 Hanel đã bước đầu triển khai một số dự án nghiên cứu khoa học- công nghệ trong các lĩnh vực CNTT, thiết bị y tế, dược phẩm… Đây là nền tảng cho sự phát triển của Hanel theo định hướng kinh tế tri thức, xây dựng năng lực cạnh tranh dựa trên giá trị của công nghệ và sáng tạo-  đã được Ban lãnh đạo công ty xác định là chiến lược phát triển của Hanel trong thế kỷ 21.

Các dự án, kế hoạch khác của Hanel trong năm 2015 cũng đều đã được triển khai đúng tiến độ dự kiến.

Trong nửa đầu năm 2016, Hanel sẽ tập trung để hoàn thành công tác CPH theo kế hoạch đã được phê duyệt. Dự kiến việc CPH sẽ hoàn thành vào tháng 6/2016.

Năm 2016 cũng là năm Hanel tiến hành cải cách mạnh mẽ về cơ cấu tổ chức, đồng thời với việc đổi mới các quy chế điều hành, hoạt động, quản lý, cơ chế lương thưởng… với mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp hiện đại, hiệu quả, dẫn đầu về công nghệ của Thủ đô và cả nước.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015- Phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2016

Đ/c Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty  đánh giá và thông báo kết quả SXKD của công ty mẹ và toàn tổng công ty Hanel trong năm 2015

 

Các tin bài khác:

Đối tác: