HANEL ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 10 SẢN PHẨM “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH 2015”

Ngày 20/12/2015, tại Nhà Hát lớn Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội” đã tổ chức Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI - năm 2015.

Tại buổi Lễ, Hanel vinh dự được trao chứng nhận nằm trong top 10 doanh nghiệp được bình chọn nhiều nhất với hai sản phẩm Nồi cơm điện Hanel và Đầu thu truyền hình Internet Hanel ITV. Hanel cũng năm trong danh sách bình chọn Top 20 doanh nghiệp Hàng Việt tiêu biểu.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp các sản phẩm của Hanel được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực liên tục của Hanel trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, tiếp tục khẳng định dấu ấn Hanel trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là đóng góp của Hanel đối với sự thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Phó Tổng Giám đốc Hanel – Ông Nguyễn Đình Vinh nhận giải thưởng

Top 10 sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2015

 

Các tin bài khác:

Đối tác: