GIA ĐÌNH HANEL SUM HỌP CUỐI NĂM, MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016

Ngày 2/2/2016, tại Khách sạn Daewoo, công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2015 - trong chương trình Gia đình Hanel chào Xuân 2016.

Mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn thách thức, năm 2015 tiếp tục là một năm nhiều thành công của Hanel. Kết quả SXKD của toàn công ty đều vượt kế hoạch đề ra và tăng trưởng so với năm 2014.

Video Clip Ấn tượng Hanel năm 2015 –trình chiếu trong chương trình- đã hiển hiện một năm đầy ắp các hoạt động của Hanel : từ việc đầu tư phát triển các dự án công nghệ mới; mở rộng quan hệ đối tác chiến lược mới; mở rộng thị trường mới,  tới công tác cổ phần hóa công ty đã được triển khai đúng kế hoạch…

Năm 2015 của Hanel khép lại với hàng loạt giải thưởng uy tín về thương hiệu đã được trao cho Hanel như: Thương hiệu Việt tiêu biểu, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng hội nhập châu Á- Thái bình dương, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Doanh nghiệp hội nhập thế kỷ 21…

Phát biểu trong chương trình, TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty đã đánh giá cao nỗ lực của CBNV Hanel trong năm 2015, đồng thời nhắc nhở người lao động về năm 2016 với rất nhiều thách thức cam go mới đang đón chờ và đòi hỏi từng CBNV nói riêng, và toàn công ty nói chung, phải cải cách và đổi mới về căn bản. Bởi năm 2016 là năm Hanel chuyển đổi mô hình từ doanh nghiệp nhà nước sang doanh nghiệp cổ phần: “… Năm 2016 báo hiệu những khó khăn và thách thức mới - có thể sẽ còn lớn hơn 2015 rất nhiều. Đồng thời, đây cũng là thời điểm chúng ta chuyển sang mô hình công ty cổ phần, do vậy chúng ta cần phải có những nỗ lực, quyết tâm cao hơn nữa;  phải thực sự đổi mới và thay đổi một cách cơ bản trong suy nghĩ, hành động; phải cải cách quản trị doanh nghiệp, cải cách trong mỗi người lao động; phải sáng tạo, lấy sáng tạo và hợp tác làm nền tảng trong mọi hành động… Có như vậy chúng ta mới tiếp tục đứng vững và phát triển trong những năm tới…”.

TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty phát biểu trong Chương trình

Tại lễ tổng kết, lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội và Ban lãnh đạo công ty Hanel đã trao tặng các danh hiệu, khen thưởng của Chính phủ, các bộ ngành và UBND Thành phố Hà Nội năm 2015 cho nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc của Hanel. 15 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2015 cũng đã được Tổng giám đốc Công ty vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ.

Nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Chính phủ, các bộ ngành và UBND Thành phố Hà Nội

15 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2015 cũng đã được Tổng giám đốc Công ty vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ.

Chương trình Gia đình Hanel chào Xuân 2016 còn đầy ắp niềm vui và tiếng cười qua các tiết mục văn nghệ sôi động của Đoàn Thanh niên Hanel và các trò chơi đầy bất ngờ và thú vị dành cho CBNV công ty. 

Khán phòng ngập tràn tiếng cười với những trò chơi sôi động 

Đoàn thanh niên Công ty mẹ và các Công ty thành viên cũng đã mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ với niềm vui của mùa xuân mới

Các tin bài khác:

Đối tác: