Tưng bừng khí thế ngày khai mạc giải bóng đá Hanel Cup 2014

Sáng ngày 7/9/2014, Lễ khai mạc và trận đấu mở màn giải bóng đá Hanel Cup 2014 đã diễn ra trong không khí náo nức, sôi động tại sân bóng đá Thiên Trường, đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Trong trận khai mạc giải đấu, Liên quân Văn phòng Cty Hanel – Hanel Trading đã xuất sắc vượt qua FC DTT với tỉ số 7 – 1. Tham gia giải đấu có 9 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, trận Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 5/10/2014.

Đ/c Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên HĐTV, Phó TGĐ Cty TNHH MTV Hanel – Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc

Hanel Cup 2014 là hoạt động văn hóa – thể thao được toàn thể CBNV Hanel nhiệt tình quan tâm, hưởng ứng nhân dịp chào mừng KN 30 năm thành lập công ty. Giải đấu được tổ chức theo hình thức bóng đá mini đội hình 7 người và quy tụ được 9 đội bóng xuất sắc bao gồm các công ty con, liên doanh, liên kết trong toàn hệ thống Hanel:

1. Liên quân Văn phòng Cty Hanel & Hanel Trading (Cty mẹ & Cty CP Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Hanel) – VT: Liên quân Hanel

2. Hanelcom (Cty CP Truyền thông Hanel)

3. HanelSoft (Cty CP Giải pháp phần mềm Hanel)

4. Hanel Plastics (Cty CP Hanel Xốp Nhựa)

5. Sumi-Hanel (Cty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel)

6. Nacencomm (Cty CP Công nghệ thẻ Nacencomm)

7. Dragon (Cty TNHH Tiếp vận Thăng Long)

8. Ks. Daewoo

9. DTT (Cty CP Công nghệ DTT)

Ngay trong trận đấu mở màn Hanel Cup 2014, Liên quân Vp Cty Hanel – Hanel Trading với thể hình và kỹ thuật vượt trội đã xuất sắc vượt qua DTT với tỉ số áp đảo 7 – 1. Với màn chào sân ấn tượng ngay trong ngày khai mạc, Liên quân Vp Cty Hanel – Hanel Trading hứa hẹn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho trận Chung kết dự kiến diễn ra ngày 5/10/2014.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ khai mạc Hanel Cup 2014:

Đ/c Hoàng Duy Khanh – Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng TP. Hà Nội

và Đ/c Nguyễn Quốc Bình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, TGĐ Cty cùng trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Lịch thi đấu kèm theoTại đây

Các tin bài khác:

Đối tác: