Hanel được trao tặng cúp vàng top 10 thương hiệu Việt ứng dụng KH-CN lần 2 - năm 2014

Tối ngày 15/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã trang trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Cúp vàng Top 10 Thương Hiệu Việt ứng dụng KH&CN lần thứ 2 – năm 2014. Công ty TNHH MTV Hanel vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp được xét trao tặng Cúp vàng Top 10 – giải thưởng danh giá nhất của chương trình.


Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh đại diện cho Hanel nhận giải thưởng

Trong số 115 hồ sơ bình chọn, Hội đồng giải thưởng quyết định trao tặng Cúp vàng cho 70 doanh nghiệp có thành tích tốt và Cúp vàng Top 10 danh giá nhất được trao cho 10 doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng KHCN vào sản xuất và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Một thành viên Hanel với thương hiệu Hanel vinh dự được xét trao tặng Cúp vàng Top 10 Thương hiệu Việt của giải thưởng cùng với các thương hiệu lớn khác như: Mobifone, Vinasoy, SeAbanks,… Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Hanel được xét trao tặng giải thưởng uy tín này. 

Giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt phối hợp bình xét và trao tặng. Đây là lần thứ hai diễn ra lễ trao giải thưởng cúp vàng Top ten thương hiệu Việt ứng dụng khoa học và công nghệ, lần thứ nhất diễn ra vào năm 2011.

Phát biểu tại lễ trao giải, các đại biểu cấp cao như đ/c Uông Chu Lưu – Phó Chủ tịch Quốc hội, đ/c Phan Tùng Mậu - Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật VN… đều nhận định rằng các doanh nghiệp được trao giải thưởng lần này đều là những thương hiệu điển hình có sáng chế, ứng dụng thành công tiến bộ khoa học công nghệ, có quy trình và quản lý chất lượng tiên tiến, bảo đảm môi trường, sản phẩm chất lượng có uy tín trên trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH MTV Hanel – đơn vị lá cờ đầu xuất sắc của Thủ đô với bề dày hoạt động và thành tích hơn 30 năm trong lĩnh vực điện tử, công nghệ luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng trong việc nghiên cứu và ứng dụng KHCN vào sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm điện tử, viễn thông, tin học… mang thương hiệu Hanel. Giải thưởng Cúp vàng Top 10 Thương Hiệu Việt ứng dụng KH&CN lần thứ 2 – năm 2014 vừa được trao càng khẳng định vững chắc hơn nữa uy tín và thành quả phát triển của công ty, làm đẹp thêm bảng thành tích vàng của Hanel với hàng loạt các giải thưởng uy tín khác: Sao Vàng Đất Việt 2013, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2013, Thương hiệu uy tín 20,Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2009 – 2014 của Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội… 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: