HANEL KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2023

Chiều 29/3/2023, Cụm thi đua số 20 Hội đồng Thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua, triển khai kế hoạch công tác năm 2023. Công ty CP Hanel là một trong 6 doanh nghiệp thuộc Cụm, đã cùng ký kết bản Giao ước Thi đua năm 2023.

Dự hội nghị “Triển khai phong trào thi đua Chào mừng Kỷ niệm 75 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm 2023 của Cụm Thi đua số 20 Thành phố Hà Nội” gồm có: Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phạm Quang Thanh; 

Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội và 6 đơn vị Cụm Thi đua số 20: Tổng Công ty Thương mại HN - CTCP (Cụm trưởng), Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (Cụm phó), Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC, Công ty CP Hanel.
Tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp thuộc Cụm thi đua đã phát biểu, nêu rõ những thuận lợi khó khăn trong sản xuất kinh doanh trong năm 2023 và quyết tâm triển khai hiệu quả phong trào thi đua tại đơn vị, làm động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Trong phần phát biểu của mình, đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhi, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Hanel đã nêu rõ những thành tựu nổi bật trong hoạt động thi đua khen thưởng của Hanel thời gian qua, đặc biệt là giải thưởng Ngôi sao Hanel được phát động hàng năm từ 2014 đến nay đã góp phần thúc đẩy phong trào cải tiến sáng kiến trong CBNV Hanel. Từ 2014 đến 2021 đã có 605 cá nhân, tập thể của Hanel và các công ty thành viên Hanel được trao giải Ngôi sao Hanel. Chỉ tính riêng giai đoạn 2015-2020 đã có tổng số hơn 240.000 sáng kiến, cải tiến được đề xuất và áp dụng trong toàn khối Hanel và các công ty thành viên, trong đó có những cải tiến giúp tiết kiệm hàng chục ngàn USD/năm. Tổng kết phong trào thi đua năm 2022, Tổng Giám đốc Hanel đã khen tặng cho 4 tập thể lao động xuất sắc, 32 tập thể lao động tiên tiến, 60 chiến sĩ thi đua cơ sở, 99 lao động tiên tiến, 48 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tuyên dương 105 Ngôi sao Hanel (tập thể và cá nhân) với tổng số tiền khen thưởng trên 300 triệu đồng. Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhi cũng nhấn mạnh Hanel đặt mục tiêu phấn đấu để đạt được Cờ Thi đua Chính phủ vào năm 2024 để chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty. 


Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT TP Hà Nội phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

Trong phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã đánh giá cao Giải thưởng Ngôi sao Hanel và đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua xem xét để tổ chức giải thưởng tương tự tại doanh nghiệp của mình. Đồng chí cũng đề nghị Cụm thi đua số 20 tiếp tục phát huy những thành quả đạt được; đẩy mạnh phong trong thi đua, góp phần nâng cao vị thế là các đơn vị chủ lực của TP trong phát triển kinh tế - xã hội.


Hanel cùng 5 đơn vị của Cụm thi đua số 20 ký giao ước thi đua trước sự chứng kiến của Lãnh đạo TP Hà Nội

Tại hội nghị, Công ty Hanel cùng 5 đơn vị Cụm thi đua số 20 đã đồng thời thông qua Quy chế hoạt động; Kế hoạch hoạt động và Nội dung ký kết giao ước Thi đua năm 2023, trong đó Hanel đăng ký Mô hình “Chuyển đổi số trong công tác quản trị doanh nghiệp”. Hanel sẽ tiếp tục tập trung triển khai công tác chuyển đổi số, ứng dụng hạ tầng số trong công tác chuyên môn, trong khối các phòng ban trong Công ty. Đồng thời chỉ đạo các công ty thành viên triển khai chuyển đổi số để nâng cao năng suất lao động./.   

Các tin bài khác:

Đối tác: