HANEL - NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU XUÂN 2018

Sáng 21/2/2018, khởi đầu ngày làm việc đầu tiên sau Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Hanel đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với sự có mặt của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và toàn thể CBNV công ty mẹ Hanel.
 

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đ/c Nguyễn Đình Vinh, Tổng giám đốc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể CBNV, cảm ơn nỗ lực, cố gắng của các CBNV đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm 2017, đặc biệt là đã hoàn thành nhiệm vụ lớn - chuyển đổi công ty thành công ty cổ phần.  


Ông Nguyễn Đình Vinh - Tổng giám đốc  phát biểu giao nhiệm vụ cho CBNV đầu năm 2018
 
Đ/c Vinh nhấn mạnh trong năm 2018 Hanel còn rất nhiều thách thức lớn phải vượt qua để hoàn thành kế hoạch SXKD đã được Đại hội đồng cổ đông lần thứ Nhất của công ty thông qua; do vậy Ban lãnh đạo công ty kêu gọi CBNV công ty cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và sáng tạo hơn nữa để có thể vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.
 
Đại diện cho tiếng nói của CBNV công ty, đ/c Nguyễn thị Hồng Nhi, Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo công ty và cam kết toàn thể CBNV công ty sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể Hanel đoàn kết và vững mạnh.
 

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhi -  Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc tết đến Ban lãnh đạo công ty và CBNV
 
Kết thúc chương trình, những bao lì xì may mắn đầu Xuân đã được Ban lãnh đạo công ty gửi tặng tới tất cả CBNV như lời chúc niềm vui, sức khỏe và thành công trong năm mới.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Gặp mặt đầu Xuân 2018  của Hanel.






 

 

 

Other articles: