TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC BẦU CHỦ TỊCH HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI NHIỆM KỲ 2023-2028

Hà Nội ngày 4/10/2023 - Với chủ đề “Vươn cao vị thế” và phương châm hoạt động “Kết nối sức mạnh - Đổi mới sáng tạo - Nâng tầm uy tín”, Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng giám đốc Công ty CP Hanel, bà Bùi Thị Hải Yến, được Đại hội nhất trí bầu làm Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ mới.

Tham dự Đại hội có gần 300 đại biểu gồm lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành trung ương và địa phương, các tổ chức quốc tế; các hiệp hội, hội doanh nghiệp, nữ doanh nhân trên toàn quốc và đông đảo hội viên của Hiệp hội.
 
Bà Bùi Thị Hải Yến - Tổng Giám Đốc Công ty CP Hanel, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội nhiệm kỳ IV (2023 - 2028) phát biểu tại buổi lễ 
 
Hiệp hội Nữ doanh nhân TP Hà Nội (HNEW) được thành lập từ năm 2008, ra đời với sứ mệnh kết nối các nữ doanh nhân Hà Nội cùng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung là “Hạnh phúc - Được tôn trọng và Thành đạt”, góp phần nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh của nữ doanh nhân thời kỳ.
 
 
Với quy mô hội viên gần 250 nữ lãnh đạo của các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực, ngành nghề, HNEW đang từng bước khẳng định vai trò và đóng góp của mình vào sự phát triển kinh tế của Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Đại hội nhiệm kỳ IV đã đánh dấu một bước chuyển biến quan trọng trong sự phát triển của HNEW bằng việc chuyển giao lãnh đạo cho một thế hệ lãnh đạo mới, nhằm đáp ứng những sự thay đổi nhanh chóng trong giai đoạn mới, phù hợp với xu thế phát triển chung của cộng đồng nữ doanh nhân và nhu cầu thực tế của Hiệp hội.

Cụ thể, Đại hội đã bầu ra 25 thành viên Ban chấp hành, 11 thành viên Ban thường trực là những nữ doanh nhân có tâm, có tầm và vô cùng tâm huyết với các phong trào của Hiệp hội nhiều năm qua. Đặc biệt, Tổng giám đốc Công ty CP Hanel - bà Bùi Thị Hải Yến - được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội nhiệm kỳ IV (2023 - 2028).

Mội số hình ảnh tại Đại hội: 

 

 




Các tin bài khác:

Đối tác: