HANEL HƯỞNG ỨNG THÁNG CAO ĐIỂM VÌ NGƯỜI NGHÈO NĂM 2023

Tối 3/10, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt-Xô, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo" và an sinh xã hội TP. Hà Nội năm 2023. Công ty CP Hanel và các công ty thành viên Hanel đã hưởng ứng và tham gia ủng hộ 200.000.000 VNĐ tại buổi Lễ.

Phát biểu khai mạc, phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2023, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh khẳng định, thực hiện bảo đảm an sinh xã hội và mục tiêu giảm nghèo bền vững, TP. Hà Nội đã tập trung xây dựng các chính sách xã hội có tính bền vững; xác định chính sách xã hội phải được đặt ngang tầm với chính sách kinh tế và được thực hiện đồng bộ với phát triển kinh tế, phù hợp với trình độ và khả năng nguồn lực của Thủ đô trong từng thời kỳ.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh mong muốn, tiếp nối những kết quả đã đạt được, Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2023 sẽ là dịp để mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và Nhân dân Thủ đô tiếp tục thể hiện "Tinh thần tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân"; bằng những hành động thiết thực cụ thể, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo; trao sinh kế, tạo giá đỡ an sinh, giúp người nghèo có có cuộc sống tốt hơn và cơ hội thay đổi cuộc đời.

Với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp luôn tâm huyết vì sự phát triển bền vững của Thủ đô, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Bà Nguyễn Minh Trang – Phó Tổng giám đốc đã đại diện Hanel đã trao tặng số tiền 200.000.000 đồng cho Quỹ Vì người nghèo Thành phố Hà Nội.
 
Bà Nguyễn Minh Trang – Phó Tổng giám đốc đã đại diện Hanel đã trao tặng số tiền 200.000.000 đồng cho Quỹ Vì người nghèo Thành phố Hà Nội.

Phát triển kinh doanh luôn gắn kết với phát triển cộng đồng, Hanel luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc hỗ trợ người nghèo với nhiều hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Việc ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” Hà Nội một lần nữa khẳng định cam kết chung sức vì cộng đồng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Hanel.

Cũng tại Chương trình, Hanel vinh dự nằm trong 28 tập thể, đơn vị và 3 cá nhân tiêu biểu được UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tuyên dương vì có đóng góp tích cực cho công tác giảm nghèo và an sinh xã hội của Thành phố.

Các tin bài khác:

Đối tác: