HANEL ĐƯỢC VINH DANH TẠI DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM – ASEAN 2023

Ngày 22/4/2023, tại Kuala Lumper (Malaysia), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VNBIZ) đã tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam-ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN lần thứ 7, Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023 và Sản phẩm-Dịch vụ chất lượng ASEAN 2023. Công ty CP Hanel và Tổng giám đốc Hanel Bùi Thị Hải Yến được vinh danh tại sự kiện trang trọng và ý nghĩa này.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam-ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 lần thứ 7 là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường và khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Tham dự sự kiện có ông Lê Gia Kiên, Tham tán, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia; ông Ngô Sỹ Tuyên, Chủ tịch VNBIZ; bà Nguyễn Thanh Vân, Phó Chủ tịch VNBIZ; Tiến sỹ Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Sáng chế Việt Nam... cùng nhiều đại diện các doanh nghiệp và tổ chức Malaysia.
 

Bà Nguyễn Minh Trang - Phó TGĐ Công ty CP Hanel đại diện nhận giải Thương Hiệu mạnh ASEAN 2023 
 
Hanel và Tổng giám đốc Hanel Bùi Thị Hải Yến nằm trong số 80 doanh nghiệp và 20 doanh nhân được vinh danh tại Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023. 
 

Cúp Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 & Cúp Nhà Lãnh Đạo tiêu biểu ASEAN 2023 
 
Theo Ban tổ chức Diễn đàn, danh hiệu Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023 được bình chọn và trao cho các Doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường ASEAN; tôn vinh các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam nói riêng cũng như nền kinh tế ASEAN nói chung.
Được biết, Công ty CP Hanel và Doanh nhân Bùi Thị Hải Yến được Ban tổ chức Diễn đàn đánh gia cao qua những thành tựu đáng khích lệ đạt được thời gian gần đây.  Trong lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là công nghệ thông tin, năm 2022 là năm thứ hai liên tiếp Hanel được bình chọn vào Top 10 doanh nghiệp công nghệ uy tín nhất Việt Nam; Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số của Hanel được Hiệp hội phần mềm và Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao giải Sao khuê 2022; được Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam trao giải Top Công nghiệp 4.0; và được Bộ Công thương công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024.
 

Bà Bùi Thị Hải Yến - TGĐ Công ty CP Hanel được vinh danh TOP60 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022
  
Năm 2022, doanh nhân Bùi Thị Hải Yến, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Hanel; Ủy viên BCH Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI); Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Hà nội (HBA) đã được VCCI vinh danh trong Top 60 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu; bà cũng được UBND TP Hà Nội đánh giá, xếp loại Người đại diện vốn Nhà nước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Công ty Hanel năm 2020, 2021.
Hanel và Ban lãnh đạo Công ty luôn chú trọng quan tâm tham gia các hoạt động vì cộng đồng, tâm huyết trong việc thực thi trách nhiệm xã hội, coi đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự tri âm của doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng.
Sự ghi nhận của các cấp chính quyền, của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực là động lực giúp Hanel vững tin trên con đường khẳng định sứ mệnh của một doanh nghiệp “Luôn tiên phong về công nghệ” của Thủ đô Hà Nội. 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: