CHÚC MỪNG CÔNG TY HANEL XỐP NHỰA GÓP MẶT TRONG DANH SÁCH 100 CÔNG NHÂN GIỎI THỦ ĐÔ 2023

Ngày 21/4/2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định 1174/QĐ-LĐLĐ về việc công nhận danh hiệu 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2023. Công ty CP Hanel Xốp nhựa, một công ty thành viên Hanel, vinh dự góp mặt trong danh sách với công nhân Nguyễn Thị Vân.

Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” là một trong những hoạt động thi đua do Liên đoàn Lao động TP Hà Nội phát động tổ chức hàng năm với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao tay nghề, phát huy năng lực, sự sáng tạo của người lao động, và kịp thời biểu dương, khen thưởng những lao động đạt thành tích cao. Qua đó, nâng cao ý thức phấn đấu trong công việc, nỗ lực rèn luyện để đáp ứng các yêu cầu về công nghệ, máy móc phù hợp với xu thế hiện đại; đồng thời tạo sự lan tỏa và không khí thi đua sôi nổi trong công nhân lao động, góp phần tích cực vào sự phát triển của mỗi doanh nghiệp.
 
 

Công nhân làm việc tại nhà máy Hanel Xốp Nhựa
 
Được biết, Công ty CP Hanel Xốp nhựa là một trong những đơn vị thành viên Hanel rất tích cực, chủ động và hiệu quả trong việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua đổi mới sáng tạo tại doanh nghiệp. Năm 2022, Công ty CP Hanel Xốp nhựa cũng được vinh danh trong Giải thưởng Ngôi sao Hanel 2022 với 1 tập thể (Kho Nguyên vật liệu Nhà máy) và 5 cá nhân xuất sắc.
 

Công ty CP Hanel Xốp nhựa cùng 5 cá nhân xuất sắc được vinh danh trong Giải thưởng Ngôi sao Hanel 2022

Các tin bài khác:

Đối tác: