HANEL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023

Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, ngày 6/12/2022, dưới sự chủ trì của đ/c Bùi Thị Hải Yến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, Đảng ủy Công ty Hanel đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo quản lý năm 2022. 
 

Tham dự chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Mạch, Phó Bí thư Đảng ủy cùng đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội.
Đ/c Nguyễn Văn Mạch thay mặt đoàn Công tác đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị của Đảng ủy công ty Hanel; biểu dương những nỗ lực mà Hanel đã đạt được trong năm 2022.
Mặc dù năm 2022 Hanel gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch và chiến tranh Nga- Ucraina, nhưng Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Hanel đã quyết tâm, quyết liệt chỉ đạo điều hành để Công ty Hanel đạt và vượt những chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đặt ra.
Kết quả này cũng cho thấy sự đồng tâm, nhất trí, nỗ lực cố gắng của tập thể Đảng viên và người lao động Hanel, một tín hiệu tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Hanel trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của hội nghị: 
 




Các tin bài khác:

Đối tác: