HANEL GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng 27/1/2023, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Hanel đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với sự có mặt của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và toàn thể CBNV công ty mẹ Hanel.

Phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Đình Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi những lời chúc đầu Xuân tốt đẹp nhất tới Ban Tổng giám đốc, toàn thể CBNV công ty cùng gia đình, ghi nhận và đánh giá nỗ lực của Ban Tổng giám đốc trong năm 2022, đã điều hành hoạt động SXKD của công ty vượt qua rất nhiều khó khăn, hoàn thành kế hoạch được UBND TP Hà Nội và Đại hội đồng cổ đông đề ra. Đ/c Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh về tín hiệu rất đáng mừng trong ngày làm việc đầu Xuân là tinh thần khởi sắc thể hiện rõ trên nét mặt của từng người Hanel trong năm mới và tin tưởng rằng, với sự đồng lòng của toàn thể CBNV cùng Ban lãnh đạo Công ty, Hanel sẽ tiếp tục phát triển bền vững và đạt được nhiều thành tựu mới trong năm 2023.
 
Đ/c Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc công ty đã gửi lời chúc năm mới tới Hội đồng quản trị cùng toàn thể CBNV công ty và gia đình, cảm ơn sự ghi nhận và đánh giá của đ/c Chủ tịch HĐQT đối với Ban Tổng giám đốc, và cảm ơn nỗ lực của các cán bộ quản lý cấp trung cùng toàn thể CBNV công ty đã đồng lòng góp sức cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua một năm 2022 đầy biến động và khó khăn, và đạt được những thành tựu đáng khích lệ, đáng tự hào: Hanel của chúng ta là một trong 10 thương hiệu uy tín ASEAN, là một trong 10 doanh nghiệp công nghệ uy tín nhất Việt Nam, là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sản phẩm công nghệ chủ chốt Giải pháp Giao thông thông minh của Hanel được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2022, Top Công nghiệp 4.0 2022, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. Hoạt động SXKD của Hanel và các công ty thành viên đều đạt kế hoạch đề ra, mặc dù phải đối mặt với biến động thị trường, suy thoái và lạm phát trên quy mô toàn cầu”.
 
Để có thể nắm bắt và biến những tiền đề, cơ hội kinh doanh thành hiệu quả thực tế cho Hanel trong năm mới, Tổng giám đốc cho biết đã đặt ra 32 nhiệm vụ chủ chốt của Hanel trong năm 2023 và sẽ giao nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban của Công ty để Hanel có thể hoàn thành các mục tiêu đặt ra, đạt được nhiều thành tựu mới trong năm 2023.
Trong không khí tưng bừng của ngày làm việc đầu Xuân, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Hanel vui mừng nhìn lại những hình ảnh hoạt động tập thể sôi động, ý nghĩa của Hanel năm 2022 qua một clip ảnh đầy sắc màu và nụ cười.
Chương trình Gặp mặt đầu Xuân trở nên đặc biệt sôi động khi các đ/c Trưởng, Phó Phụ trách các phòng ban chức năng, Trung tâm của Hanel lần lượt phát biểu chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV Hanel, nêu lên những cam kết của phòng ban mình năm 2023 và hái lộc đầu Xuân do Ban lãnh đạo Công ty dành tặng. Các phong bao Lộc Vàng, Lộc Xanh, Lộc Xuân trên tay các cán bộ chủ chốt của Hanel hứa hẹn một năm 2023 khởi sắc, thành công cho mỗi người và cho cả công ty.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 
 

Các tin bài khác:

Đối tác: