Hanel tham gia Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khai mạc Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009.
Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009 đã chính thức khai mạc vào 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 26/8/2009 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

 

       Tham dự diễn đàn có đại biểu của hơn 70 quốc gia và các tổ chức quốc tế từ khắp các châu lục, các doanh nghiệp của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Diễn đàn được tổ chức với sự phối hợp giữa Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Liên hiệp Quốc tế về khoa học CNTT – Truyền thông (IFIP).

       Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát biểu khai mạc Diễn đàn, thể hiện quyết tâm và mong muốn hợp tác của Việt Nam với thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khai mạc Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009

         Công ty Điện tử Hà Nội (HANEL) là một trong những đơn vị tài trợ cho Diễn đàn năm nay. HANEL phối hợp với Công ty Mobinova tham gia gian hàng triển lãm bên lề diễn đàn. Các sản phẩm tham gia triển lãm đợt này gồm sản phẩm như máy tính cá nhân, máy tính xách tay, phần mềm Văn phòng trực tuyến SmartOffice, hệ thống email HCMail,… Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã đến thăm gian hàng của HANEL và trao đổi với lãnh đạo HANEL về định hướng phát triển cũng như các hoạt động của HANEL trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông trong thời gian gần đây.

         Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 26-28/8/2009. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam mở rộng thị trường và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh với các đối tác nước ngoài.
 
 
 
Hồng Sơn – Hanelcom
 

Các tin bài khác:

Đối tác: