TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC TÍN NHIỆM BẦU VÀO BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN VIỆT NAM NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Ngày 30/3, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) chính thức tổ chức Đại hội Đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ II (2021-2026) với chủ đề "Khát vọng vươn xa". Đại hội được tổ chức nhằm bầu ra ban lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ II, tổng kết báo cáo hoạt động nhiệm kỳ I, đồng thời đưa ra định hướng chiến lược cho nhiệm kỳ tới, phát huy vai trò và vị thế của nữ doanh nhân trong thời đại hội nhập, khẳng định khát vọng của những nữ doanh nhân Việt vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Tham dự Đại hội có: Ông Trương Hoà Bình - Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính Phủ, bà Hà Thị Nga - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, ông Vũ Tiến Lộc - Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam, ông Trần Duy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư, bà Trương Thị Mai - Trưởng ban Dân vận Trung Ương, ông Nguyễn Hồng Sơn - Đại biểu Quốc hội
Phát biểu tại Đại hội, Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho biết Việt Nam xếp thứ 6 trong số các quốc gia có tỷ lệ nữ doanh nhân cao nhất và là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong top 10 quốc gia có tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo. Phó thủ tướng nhấn mạnh, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực của chính bản thân nữ doanh nhân đã góp phần đưa Việt Nam xếp thứ 6 trong số các quốc gia có tỷ lệ nữ doanh nhân cao nhất và là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong top 10 quốc gia có tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo.

 

“Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn do chị em phụ nữ làm chủ không những là những doanh nghiệp tầm cỡ trong nước mà còn vươn ra quốc tế, góp phần làm tăng uy tín và vị thế của đất nước, đồng thời tham gia tích cực vào việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Đã có hàng chục nữ doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách “Top 50 doanh nhân quyền lực châu Á”, “Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu”, “Giải thưởng Nữ doanh nhân quyền lực”, “50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc đang thay đổi các ngành công nghiệp và khu vực”, cùng các danh hiệu cao quý khác”, Phó thủ tướng nói.
 

 
Được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ II (2021-2026) là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đóng góp thiết thực của bà Bùi Thị Hải Yến vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng.

Các tin bài khác:

Đối tác: