HANEL THAM GIA BAN LÃNH ĐẠO HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM NHIỆM KỲ 2022-2027

Ngày 25/10/2022 Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ III (Nhiệm kỳ 2022-2027), ông Nguyễn Đình Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hanel được bầu tham gia Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội VACOD nhiệm kỳ mới.

Tham dự phiên trọng thể của đại hội có Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cùng hơn 300 đại biểu là thành viên của hiệp hội trên toàn quốc. 
 

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch thường trực VACOD cho rằng, tiếp nối thành công nhiệm kỳ trước, Nhiệm kỳ 2022 -2027, Hiệp hội VACOD tiếp tục định hướng mọi hoạt động với tôn chỉ: "Xây dựng liên kết giữa Nhà nghiên cứu - Nhà sản xuất - Nhà phân phối. Mỗi hội viên vừa là khách hàng, vừa là đối tác, vừa là nhà đầu tư chiến lược của nhau".
 

Đánh giá cao về hoạt động của VACOD, ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI cho biết, trong một thời kỳ kinh tế có nhiều biến động, Ban chấp hành VACOD nhiệm kỳ 2016 - 2022 đã đạt được nhiều kết quả đáng kích lệ, từ việc thúc đẩy tiêu thụ, sử dụng sản phẩm sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hội viên, qua đó xây dựng được chuỗi cung ứng nội bộ; Tăng cường sự liên kết, hợp tác giữa các đơn vị cho đến việc xây dựng năng lực nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm định sản phẩm, hàng hoá tiêu dùng qua việ thành lập Viện Nghiên cứu và Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD.
 

Với 100% đại biểu tán thành, VACOD đã bầu thành công Chủ tịch nhiệm kỳ mới là TS. Nguyễn Hồng Sơn - Nguyên Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch VACOD - HBA.
Ông Nguyễn Đình Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hanel được bầu tham gia Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội.
Tại Đại hội, bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel đã trình bày Tham luận với chủ đề được đông đảo đại biểu, doanh nhân thành viên VACOD rất quan tâm “Giải pháp bảo vệ tài sản số của doanh nghiệp trong thời đại số”.

 

 
Đại hội cũng tổ chức chương trình "Giao lưu Doanh nhân ba miền Bắc - Trung - Nam 2022" để tuyên dương, trao bằng khen của các Bộ, ngành Trung ương cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hiệp hội trong nhiệm kỳ 2016 - 2022. Công ty CP Hanel và bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel đều vinh dự được trao Bằng khen trong chương trình, khẳng định những nỗ lực, đóng góp tích cực của Công ty Hanel và doanh nhân Bùi Thị Hải Yến đối với sự phát triển của VACOD cũng như của cộng đồng doanh nghiệp.
 

Các tin bài khác:

Đối tác: