HANEL GẶP MẶT ĐẦU XUÂN ĐINH DẬU 2017

Khởi đầu cho một năm làm việc mới, sáng 02/2/2017, Công ty Hanel đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017.

Đã trở thành truyền thống,  ngày 2/2/2017, Ban lãnh đạo Hanel đã có buổi gặp mặt đầu xuân với các CBCNV Công ty trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Trong không khí của những ngày đầu xuân , thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể CBNV, cảm ơn sự nỗ lực của CBNV đã hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2016 và mong muốn CBNV Hanel tiếp tục đoàn kết, nỗ lực và sáng tạo hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm Đinh Dậu 2017 để công ty ngày càng lớn mạnh hơn và phát triển bền vững hơn.

Trong phát biểu giao nhiệm vụ cho CBNV Hanel đầu năm mới 2017, TS Nguyễn Quốc Bình nhấn mạnh 2017 là năm bản lề của Hanel, khi công ty phải hoàn thành chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần trong 6 tháng đầu năm, điều này đặt ra cho toàn công ty cũng như mỗi CBNV Hanel nhiều khó khăn thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được thành công, mỗi người lao động Hanel sẽ phải cố gắng lao động, sáng tạo mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp hiệu quả cho sự phát triển bền vững của Hanel.

Theo phong tục truyền thống, những bao lì xì may mắn được dành tặng tới tất cả cán bộ nhân viên như lời chúc cho nhau niềm vui, sức khỏe và thành công trong năm mới. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ được các Phòng/Ban góp vui tại buổi khai xuân làm buổi lễ càng vui vẻ và đầm ấm hơn. Buổi lễ diễn ra trang trọng, giản dị, là dịp để lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên dành cho nhau những lời chúc, những tình cảm tốt đẹp nhân dịp đầu xuân năm mới.

Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017 đã góp phần tạo nguồn hứng khởi, quyết tâm làm việc, cống hiến cho mỗi người lao động Hanel khi bước vào năm mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của các nhân viên trong Công ty trong buổi gặp mặt đầu năm của Công ty.

TGĐ Công ty phát biểu giao nhiệm vụ cho CBNV đầu năm 2017

 

CBNV Hanel phấn khởi chúc mừng năm mới 2017.

 

CBNV Hanel vui vẻ với các tiết mục văn nghệ .

 

 

Other articles: