HANEL CHUNG TAY “VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2016

Tối 13/10, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốcViệt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016. Tại Hội nghị, Công ty TNHH MTV Hanel đã đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hà Nội và Công ty Sumi Hanel vinh dự được nhận cờ và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015”

 

     Dự Hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đại diện các bộ, ban ngành, trung ương và thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, những nhà kinh doanh có tài, những nhà quản lý giỏi tâm huyết với đất nước, dân tộc.Trong năm 2016 với tiêu chí nghèo mới đánh giá theo hướng đa chiều, tỉ lệ hộ nghèo Thành phố có khả năng lên tới 7 - 8%. Vì vậy, trong thời gian tới với sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc chăm lo hỗ trợ cho các hộ nghèo là rất cần thiết.

     Thay mặt UBND, UBMTTQ thành phố,  ông Nguyễn Đức Chung đã phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10 đến 18/11 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái của dân tộc tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2016.

Ông Nguyễn Đình Vinh, Phó Tổng giám đốc Hanel nhận bằng chứng nhận Hanel đồng hành cùng chương trình với số tiền 200 triệu đồng.

     Đồng hành cùng chương trình, Hanel đã đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” của thành phố Hà Nội với số tiền 200,000,000 đồng. Đây là sự đóng góp thiết thực và là cam kết của Hanel trong việc đi đầu thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn TP. HàNội.

Đại diện các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại Hội nghị.

Other articles: