HANEL: ẤM ÁP ĐÊM GẶP MẶT TẤT NIÊN 2016 VÀ CHÀO XUÂN ĐINH DẬU 2017

Ngày 21/01/2017, tại Khách sạn Daewoo, công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2016 - trong chương trình Gia đình Hanel chào Xuân 2017.

 

Hòa trong không khí hân hoan của những ngày giáp Tết, ngày 21/1/2017, Hanel đã tổ chức tiệc Tất niên – Chào Xuân Đinh Dậu 2017. Đêm tiệc đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm cúng, góp phần tạo động lực, thắt chặt tình đoàn kết của tập thể CBNV trong Công ty.

Buổi họp mặt tất niên cuối năm là hoạt động thường niên để các CBNV và các đơn vị thành viên gặp mặt, giao lưu với nhau, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ, phối kết hợp giữa các thành viên trong toàn Hanel.

Buổi lễ có sự tham gia của Ban giám đốc, khách mời  và đông đủ  nhân viên Công ty Hanel.

Ban giám đốc và cán bộ nhân viên Hanel

Điểm nhấn của Buổi tiệc là video “Hanel 2016- Nối tiếp thành công”  nói lên một năm nỗ lực không mệt mỏi của nhừng người lao động Hanel với những dấu ấn như: Khai trương Hệ thống Giải pháp giao thông thông minh trên nền bản đồ số, Khởi công dự án Cảng thông quan nội địa thành phố Hà Nội do Hanel làm chủ đầu tư, Tham gia các triển lãm như Communic Asia 2016 tại Singapore, triển lãm Communicast 2016 tại Myanma, triển lãm Techmart 2016 …

Năm 2016 là một năm thành công của Hanel với hàng loạt giải thưởng uy tín về thương hiệu như: Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, Top Gold Nhãn hiệu uy tín Việt Nam là những giải thưởng tiêu biểu Hanel đã vinh dự được trao tặng  năm 2016.  Bộ Công thương, Bộ Khoa học- Công nghệ, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội cũng đã trao tặng Hanel và Ban lãnh đạo Công ty nhiều Bằng khen về những hoạt động tích cực trong năm.

Bên cạnh đó, 2016 cũng là một năm đầy thành công của Tổng giám đốc Hanel với việc Tổng giám đốc Hanel là 1 trong 6 doanh nhân của Hà Nội được cử tri tiếp tục tín nhiệm cao, bầu chọn là Đại biểu Quốc hội khóa 14, Đại biểu Hội đồng nhân dân TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021.Tổng giám đốc Hanel cũng được bình chọn các danh hiệu doanh nhân quan trọng khác: Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016 và Cúp Thành Gióng 2016; Doanh nhân tiêu biểu làm theo lời Bác; Doanh nhân tiêu biểu APEC 2016.

Phát biểu trong chương trình, TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty đã đánh giá cao nỗ lực của CBNV Hanel trong năm 2016, đồng thời nhắc nhở người lao động về năm 2017 với rất nhiều thách thức cam go mới đang đón chờ và đòi hỏi từng CBNV nói riêng, và toàn công ty nói chung, phải nỗ lực và quyết tâm hơn nữa.: “…Ban lãnh đạo công ty luôn ghi nhận từng nỗ lực, dù nhỏ nhất, của mỗi người lao động. Bước sang năm 2017 sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều, tôi rất mong tất cả các đồng chí sẽ cần cố gắng quyết tâm cao hơn nữa, mỗi người trên mọi cương vị cần phải suy nghĩ trăn trở để làm được một việc gì thiết thực cho công ty, có như vậy công ty mới có thể phát triển bền vững được. …”.

TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty phát biểu trong Chương trình

Và, với những nỗ lực và thành tích đã đạt được của toàn thể CBCNV Công ty. Năm 2016, nhiều tập thể và cá nhân đã được Chính phủ , Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cũng như Công ty Hanel ghi nhân và khen tặng. 10 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2016 cũng đã được Tổng giám đốc Công ty vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ.

 

TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty trao tặng cờ thi đua "Đơn vị xuất sắc"

 

Bà Bùi Hải Yến, Ủy viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc công ty trao tặng danh hiệu”Tập thể lao động xuất xắc”

 

Ông Nguyễn Đình Vinh Ủy viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc công ty trao tặng bằng khen của UBND TPHN cho "Tập thể xuất sắc"

 

TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty trao tặng bằng khen của UBND TPHN cho "Cá nhân xuất sắc"

 

10 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2016 cũng đã được Ban giám đốc Công ty vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ.

 

Tại buổi tiệc liên hoan tất niên, ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn Thanh niên, còn có các trò chơi vô cùng sôi đội, góp phần thắt chặt tình đoàn kết của tập thể CBNV trong Công ty

 

Khán phòng ngập tràn tiếng cười với những trò chơi sôi động

Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, Hanel tự hào về những đã đạt được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước. Tin tưởng sự ấm áp của buổi tất niên sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình của Hanel;cùng với sự nỗ lực và sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể nhân viên sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng gia đình Hanel ngày một phát triển, thịnh vượng.

Other articles: