HANEL ỦNG HỘ QUỸ “VÌ NGƯỜI NGHÈO” THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2019

Sáng 15/10, Tại Lễ phát động Tháng cao điểm 'Vì người nghèo' năm 2019 do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động Quỹ 'Vì người nghèo' TP. Hà Nội tổ chức, Công ty Cổ phần Hanel đã đóng góp 100 triệu đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hà Nội.
 

Lễ phát động trên là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới chống đói nghèo” và “Ngày cả nước vì người nghèo”; phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.


Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hà Nội – Bà. Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại Lễ phát động,  Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hà Nội – Bà. Nguyễn Lan Hương chia sẻ, để thực hiện mục tiêu Hà Nội cơ bản không còn hộ nghèo vào năm 2020, cùng với sự quan tâm và những chính sách thiết thực, nhân văn của TP, rất cần có sự chung tay của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.
 


Bà.Nguyễn Thị Hồng Nhi - Chủ tịch Công đoàn Hanel trao tặng ủng hộ Quỹ “Vì Người nghèo”

 
Với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp luôn tâm huyết vì sự phát triển bền vững của Thủ đô. Tại buổi lễ, Chủ tịch công đoàn - Nguyễn Thị Hồng Nhi đã đại diện cho Hanel trao tặng 100.000.000 đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019 cùng cam kết luôn đồng hành với các chương trình an sinh xã hội của Thủ đô. Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo TW và Thành phố Hà Nội đã trao tặng hoa, ghi nhận những đóng góp to lớn của Hanel cho các chương trình xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của Thủ đô trong suốt thời gian qua.


Đại diện các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại buổi lễ.
 
Phát triển kinh doanh luôn gắn kết với phát triển cộng đồng, Hanel luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc hỗ trợ người nghèo với nhiều hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Việc ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” Hà Nội một lần nữa khẳng định cam kết chung sức vì cộng đồng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Hanel.
 

Các tin bài khác:

Đối tác: