HANEL KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (17/12/1984 – 17/12/2019)

Ngày 13 – 14/12/2019, Công ty Hanel đã tổ chức chương trình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập với nhiều hoạt động ý nghĩa, là sự tri ân dành cho những thế hệ Hanel đi trước và ghi nhận, khích lệ những đóng góp của người lao động Hanel thế hệ hiện nay đối với  sự phát triển bền vững của Hanel – doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Thủ đô Hà Nội.

Khác với mọi năm, chương trình năm nay được tổ chức tại nơi đất thiêng Yên Tử với chuỗi hoạt động phong phú, mới mẻ, tạo nên sự gắn kết đặc biệt giữa Ban lãnh đạo với toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.


 
Chương trình kéo dài 2 ngày 13 – 14/12/2019, bắt đầu bằng chương trình Gala Dinner  “Hanel 35 năm – Giá trị bền vững” - được tổ chức ấm cúng, trang trọng với những tiết mục biểu diễn văn nghệ và clip hình ảnh được các chính Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty tự biên tự diễn với đầy tâm huyết và tình cảm dành cho Hanel. Không thể không kể đến là những trò chơi vừa giúp các thành viên trong gia đình Hanel hiểu hơn về Công ty, vừa tạo nên những phút giây sôi động đáng nhớ vô cùng.


Ông Nguyễn Đình Vinh  – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hanel phát biểu tại Lễ kỷ niệm.
 
Bên cạnh đó, hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe người lao động với sự phát triển bền vững của Công ty, chương trình kỷ niệm năm nay càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa với giải chạy Marathon “Khỏe vì Hanel bền vững”. Giải chạy đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với hình ảnh nỗ lực hết mình của tất cả các vận động viên, từ người cao tuổi nhất đến người trẻ tuổi nhất, từ Ban lãnh đạo đến từng nhân viên Hanel,  để vượt qua chặng đường đua và giành được thành tích cuối cùng. Giải chạy Marathon kết thúc bằng hình ảnh toàn bộ Ban lãnh đạo và người lao động Hanel nắm tay nhau tạo thành  vòng tròn lớn, cùng hát vang bài hát Nối vòng tay lớn tượng trưng cho một tập thể Hanel vẹn toàn, đoàn kết và bền vững qua 35 năm xây dựng và phát triển.  

Bà Bùi Thị Hải Yến  – Tổng giám đốc Công ty CP Hanel phát biểu tại Lễ kỷ niệm.
 
Chặng đường tiếp theo của Hanel còn rất nhiều thách thức, nhưng trong lòng mỗi con người Hanel luôn có một niểm tin mãnh liệt về sự phát triển của Công ty, như lời của Tổng giám đốc Bùi Thị Hải Yến đã nói: “Chúng ta có thế mạnh về uy tín thương hiệu, kinh nghiệm thị trường, quan hệ đối tác, tiềm lực phát triển. Điều chúng ta cần là sự đồng lòng nhất trí, dám nghĩ dám làm, tâm huyết vì sự phát triển của Hanel. Khi hội tụ được những yếu tố đó, chắc chắn Hanel sẽ tiếp tục thành công và phát triển vững chắc trong thời gian tới. Hanel sẽ không chỉ làm giàu cho chính mình, mà người Hanel sẽ còn tự hào vì sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Hanel được đóng góp hiệu quả vào sự phát triển và thịnh vượng chung của xã hội và đất nước.”

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hanel:






























Các tin bài khác:

Đối tác: