GIA ĐÌNH HANEL TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

Tối 29/1/2019 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Công ty CP Hanel đã tổ chức chương trình  Gia đình Hanel chào Xuân Kỷ hợi 2019. Đây là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp của Hanel mỗi dịp Tết đến Xuân về.
 

Tối 29/1/2019, trong không khí tưng bừng chào đón Xuân Kỷ Hợi, theo truyền thống, đại gia đình Hanel lại sum họp bên nhau trong chương trình Gia đình Hanel chào Xuân 2019.  Chương trình có sự góp mặt của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty CP Hanel, Ban lãnh đạo các công ty thành viên, liên doanh liên kết với Hanel, các gương mặt xuất sắc tiêu biểu trong công tác thi đua SXKD năm 2018 cùng toàn thể CBNV Công ty CP Hanel.

Phát biểu trong chương trình, Tổng giám đốc Hanel – ông Nguyễn Đình Vinh đã đánh giá: ” Có thể nói, năm 2018 tiếp tục là một năm rất nhiều khó khăn thách thức đối với Hanel. Ngoài các nhiệm vụ SXKD, chúng ta phải hoàn thành một khối lượng lớn công việc để bàn giao từ Công ty TNHH MTV Hanel sang Công ty Cổ phần Hanel,  đồng thời phải gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị cho việc thoái toàn bộ vốn nhà nước tại công ty theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội. Để hoàn thành khối lượng công việc lớn và nhiều thách thức đó, từ Ban lãnh đạo đến từng cá nhân, đơn vị trong công ty đã phải phấn đấu, nỗ lực rất nhiều trong suốt năm qua.  Đến thời điểm này, tin vui là chúng ta đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng đặt ra cho năm 2018.”


Tổng giám đốc Hanel – Ông Nguyễn Đình Vinh phát biểu trong chương trình

Ông Nguyễn Đình Vinh đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tri ân các CBNV công ty mẹ Hanel và các công ty thành viên, liên doanh liên kết đã chung tay góp sức, đồng lòng thực hiện thành công hoạt động SXKD năm 2018 và kêu gọi toàn thể người lao động Hanel tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong năm 2019 – một năm với nhiều khó khăn thách thức đặt ra cho công ty. 


Chủ tịch HĐQT Hanel - Ông Nguyễn Quốc Bình gửi lời chúc tết đến toàn bộ cán bộ nhân viên Hanel
 
Chương trình đã chứng kiến Lễ trao tặng bằng khen của UBND TP Hà Nội cho 4 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018, và Lễ trao tặng danh hiệu Ngôi sao Hanel năm 2018 cho 5 cá nhân có nhiều sáng kiến cải tiến mang lại hiệu quả cao trong công tác sản xuất năm 2018.


Ban lãnh đạo Hanel trao tặng bằng khen cho cá nhân và tập thể xuất sắc tiêu biểu

Các trò chơi hấp dẫn, sôi động, đầy bất ngờ trong chương trình đã tạo thêm không khí sôi nổi, vui tươi cho buổi gặp mặt đón Xuân Kỷ hợi của đại Gia đình Hanel.

Chương trình khép lại với niềm vui tưng bừng và lộc Xuân Hanel đến với mỗi người Hanel, một khởi đầu tốt đẹp, may mắn cho năm 2019 của đại Gia đình Hanel.
 
Một số hình ảnh trong chương trình:

Các tin bài khác:

Đối tác: